2550/12/15

สุขภาพ

สุขภาพดีไม่มีขายถ้าอยากได้ต้องทำเอง คนเราถ้ามีสุขภาพกายดีสุขภาพจิตดี ก็จะเป็นสิ่งที่ดีเลิศ เพราะทุกอย่างก็จะดีไปหมด การที่คนเราจะมีสุขภาพดีได้ก็ต้องรู้จักดูแลตนเอง ขอให้ทุกคนเริ่มหันมาดูแลสุขภาพของตนเองกันดีกว่า เรามาเริ่มกันที่เรื่องง่ายๆก่อน เช่น การออกกำลังกาย การรับประทานอาหาร การพักผ่อน ติดตามรายละเอียดต่อไป
-เราออกกำลังกายกันบ้างหรือไม่ ถ้าออกกำลัง ออกกำลังกายอย่างไร
-เรารับประทานอะไรบ้างในหนึ่งวัน
-เรามีเวลาพักผ่อนเต็มที่ไม่

1 ความคิดเห็น:

dr.T กล่าวว่า...

ยินดีด้วยที่ทำสำเร็จ